Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Arsenal để cho phép Jack Wilshere rời CLB

Arsenal đang chuẩn bị để cho phép Jack Wilshere rời khỏi câu lạc bộ cho mượn trong mùa giải này để có được thường xuyên ở đội bóng đá.

Wilshere đã được hạn chế đến hai trận Premier League ra khỏi băng ghế dự bị ở mùa giải này sau khi chiến dịch trước mùa giải của mình chậm lại bởi một chấn thương đầu gối.




Arsenal có hai ngày để tìm thấy một người cầu hôn cho Wilshere với thời hạn chuyển giao lờ mờ - cửa sổ mùa hè đóng cửa lúc 23:00 ngày thứ tư.

Cầu thủ 24 tuổi này cũng đã được bỏ ra khỏi đội tuyển Anh đầu tiên Sam Allardyce của, đặt tên vào ngày chủ nhật, và anh tiết lộ Wilshere sẽ phải được chơi bóng thường xuyên để có được trở lại vào tranh cho thu hồi sản quốc tế, mặc dù ông dự kiến ​​đến được với mình câu lạc bộ hiện tại.

"Jack chỉ đã không có đủ thời gian chơi. Hy vọng rằng ông sẽ nhận được rằng trong tương lai tại Arsenal", Allardyce nói.

"Nếu Jack Wilshere đã chơi mỗi tuần cho Arsenal, ông sẽ có trong đội hình, nhưng tiếc là ông không phải là. Đây là lúc trò chơi cho anh ta và nó đã được ít và xa giữa bởi vì anh ta đã có quá nhiều chấn thương không may.

"Đó là một vấn đề thời gian trò chơi và sự đóng góp ông là làm cho Arsenal và anh không được làm điều đó vào lúc này, vì vậy tôi bỏ anh ra ngoài."

Wilshere bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2015-16 với một chân bị gãy và cạnh tranh cho vị trí trong hàng tiền vệ của Arsenal đã chỉ được tăng kinh doanh chuyển Arsene Wenger trong chín tháng qua.

Wenger ký Ai Cập quốc tế Mohamed Elneny từ Basel trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và dành £ 34m để đưa ngôi sao Thụy Sĩ Granit Xhaka đến câu lạc bộ sớm hơn vào mùa hè.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :