Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Daniel Sturridge sẽ 'muốn rời khỏi' Liverpool

Daniel Sturridge sẽ "muốn để lại" Liverpool trong kỳ chuyển nhượng này, nhưng ông cần phải chứng minh tập thể dục đầu tiên của ông, theo bảng bổ sung chủ nhật

Cầu thủ 26 tuổi này đã bắt đầu chỉ một lần trong các giải đấu cho Quỷ Đỏ ở mùa giải này, và dường như là bối rối vì bị đưa vào như là một thay thế cho chỉ hai phút trong trận hòa của Liverpool trước Tottenham vào thứ bảy.



Các bảng điều khiển bổ sung Chủ Nhật có chút cảm thông cho hoàn cảnh của Anh quốc tế, tuy nhiên, và Daily Express 'Phóng viên thể thao Matt Dunn tin một động thái đi từ Anfield có thể được vào tâm trí của Sturridge.


"Tôi nghĩ rằng Sturridge muốn [lại]," Dunn nói. "Ông đang nói như một người không nhìn thấy một sự hòa hợp lâu dài với người quản lý của mình.

"Anh ấy đã có một HLV đội tuyển Anh nói rằng anh cần được thi đấu thường xuyên, ông có tham vọng trở thành điểm thường xuyên và là một cầu thủ thích chơi bóng đá - có rất nhiều lý do tại sao anh ta muốn rời bỏ.


bắt đầu chỉ Sturridge cho phụ Jurgen Klopp của mùa giải năm nay đã vào cánh - một vai trò Sturridge khẳng định ông là "không hài lòng" trong.

Dominic Fifield của Guardian cảm thấy rằng Sturridge cần phải tập trung vào việc mình phù hợp trên cơ sở thường xuyên trước khi ông thậm chí có thể xem xét, nơi vị trí tốt nhất của mình là.
"Sturridge cần phải cung cấp cho câu trả lời của mình trên sân đào tạo và vào một ngày trận đấu. Ông ta cần phải phù hợp, có sẵn và cung cấp," Fifield nói. "Khi những cầu thủ đã bị thương trong một thời gian, và đang ở trong và ra khỏi đội, bạn cảm thấy ít thông cảm cho họ.

"Sturridge cần một mùa giải như ông đã khác Brendan Rodgers một vài năm trước đây và là phù hợp cho một thời gian dài."

Klopp đã đóng xuống comments Sturridge của hơn vị trí của mình và khẳng định không có "vấn đề" giữa anh và về phía trước.

"Daniel là một cầu thủ rất thông minh", Klopp nói trước thềm các trận đấu tại White Hart Lane. "Cả hai Burton và Burnley là trò chơi mà chúng ta không cần cầu thủ chạy cánh tấn công ở những vị trí này. Nó không phải là một vị trí cố định cho anh ta.

"Hoàn toàn không có vấn đề. Tôi không biết chính xác những gì anh nói, nhưng khi tôi nói chuyện với anh hoàn toàn không có vấn đề."

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :