Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Brendan Rodgers ca ngợi quyết Celtic sau khi Champions League phim kinh dị

Boss Brendan Rodgers khẳng định phía Celtic của ông trả lời một câu hỏi lớn về tâm lý của họ trong một 5-2 chiến thắng rộn ràng hơn Hapoel Be'er Sheva, diễn câu lạc bộ Parkhead gần gũi hơn với vòng bảng Champions League.

Các nhà vô địch Scotland đã bay ở khoảng thời gian sau khi hitman Leigh Griffiths đánh với một tiêu đề và một cú sút phạt tuyệt vời sau khi tiền vệ tấn công Tom Rogić mở tỉ số ở lượt đi play-off ly kỳ tại Celtic Park.


Tuy nhiên, hai cuộc đình công trong hai phút sau giờ nghỉ từ tiền đạo người Brazil Lucio Maranhao và đội trưởng Maor Melikson có phía Israel trở lại trong game.

Nhưng Celtic ổn, tăng mạnh và mục tiêu từ thay Moussa Dembele và đội trưởng Scott Brown lại lợi thế ba bàn thắng của đội nhà ở cho các trò chơi trở lại tại sân vận động Turner đêm thứ Ba tới.

Rodgers cho biết: "Đây là một kết quả tuyệt vời cho chúng tôi Bạn rõ ràng là muốn 3-0 nhưng 5-2 thực sự cho thấy mức độ mà các đội chơi ở trong một trò chơi châu Âu, nơi có tất cả mọi thứ đi trên nó..

"Chúng tôi đều rất xuất sắc trong nửa đầu tiên, chúng tôi ép họ mạnh mẽ, tạo ra cơ hội, ghi ba bàn và có thể có thể có nhiều hơn.

"Chúng tôi bắt đầu hiệp hai tốt, tôi rất hài lòng, sau đó chúng tôi đã có một lỗi chính tả khi chúng ta đã bảo vệ rất kém cho 10-12 phút và để thủng lưới hai bàn thắng nghèo.

"Chúng tôi không làm giảm không gian, đã có một chút thiếu kinh nghiệm, và nó đi đến 3-2 nhanh chóng một lần nữa và sau đó có một câu hỏi yêu cầu của bạn.

"Trước trận đấu tôi đã đề cập về thời gian khi bạn phải chịu áp lực và nó là có những điểm kiểm tra tại chỗ để giữ bình tĩnh, có được kiểm soát của các trò chơi và xem xét để thay đổi động lực của trò chơi.

"Tại 3-2, để sau đó đi và giành chiến thắng trong trận đấu với tỷ số 5-2, thực sự cho thấy sức mạnh tinh thần của các cầu thủ cũng như chất lượng.

"Họ là hư không gần thành phẩm chưa nhưng họ nhìn một đội thực sự thú vị đó là đầy đủ của nhân vật."

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :