Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Burnley Andre Gray lên tiếng vì bài viết nói mình đồng bóng

Hiệp hội Bóng đá đã tính tiền đạo Burnley Andre Gray với hành vi sai trái liên quan đến ý kiến ​​ông thực hiện trên phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2012.

Các phí liên quan đến tweets tấn công Xám gửi khi anh chơi cho người không liên Hinckley United, mà lại nổi lên trong những hậu quả của đầu tay mục tiêu Premier League với Liverpool vào ngày thứ bảy.


Cầu thủ 25 tuổi này sau đó phát hành một tuyên bố trong đó ông đưa ra một "lời xin lỗi thành thật" cho bất cứ ai xúc phạm bởi những bài viết Twitter và nói rằng ông là một con người khác bây giờ, một trong những người đã không "giữ niềm tin viết bằng những tweet nào" .

Tuy nhiên, Gray bây giờ có thể bị phạt và đình chỉ có thể từ cơ quan quản lý bóng đá

FA phát hành một tuyên bố hôm thứ tư mà đọc: "Andre Gray Burnley đã bị buộc tội hành vi sai trái đối với các phương tiện truyền thông xã hội bình tạo giữa ngày 09 Tháng Một 2012 và 11 tháng 3 năm 2012.

"Đó là bị cáo buộc các ý kiến ​​đều lạm dụng và / hoặc xúc phạm và / hoặc không đúng và / hoặc đưa các trò chơi vào trái, gây tai tiếng cho FA Rule E3 (1).

"Đó là tiếp tục bị cáo buộc rằng những hành vi vi phạm bao gồm tham chiếu đến một 'yếu tố tăng nặng", cụ thể là, khuynh hướng tình dục và / hoặc giới và / hoặc màu sắc và / hoặc trái đua để FA Rule E3 (2).

"Các cầu thủ đã cho đến 18:00 vào thứ tư ngày 31 tháng 8 2016 để đáp ứng các trách."

Phát biểu hôm thứ Tư, trước khi trách FA đã được công bố, quản lý Burnley Sean Dyche nói rằng biểu hiện của sự hối hận của Gray đã được chính hãng.

Dyche cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện vào tối thứ Bảy và ông đã nói rõ cho tôi những gì ông muốn làm gì với nó và làm thế nào ông muốn tiến hành tuyên bố của ông.

"Đó là đích thực cho anh ấy và tôi nghĩ rằng nó là rất rõ ràng.

"Anh ấy đã di chuyển một chặng đường dài trong cuộc sống của mình và ông làm rõ điều đó với một lời xin lỗi và cũng nhắc nhở mọi người rằng, 'nhìn, tôi là một con người khác. Rất nhiều đã xảy ra trong cuộc sống của mình để có được anh ta, nơi ông bây giờ là .

"Tôi hy vọng mọi người sẽ nhận ra đó là xác thực vì nó đã được xác thực, những gì ông nói."

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :