Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Crystal Palace 2-0 Blackpool: Christian Benteke ra mắt trong EFL

Christian Benteke đã Crystal Palace ra mắt trong chiến thắng 2-0 trước Blackpool ở vòng thứ hai EFL Cup tại Selhurst Park, vào thứ ba.

Một nhóm nghiên cứu nhiều, thay đổi đáp ứng với 1-0 Premier League đánh bại trên sân nhà trước West Brom và đi đến Tottenham bằng cách giảm bớt vào vòng thứ ba của cuộc thi.


Khả năng tấn công đó đã mất tích nhiều năm 2016 đã có dấu hiệu quay trở lại, với Connor Wickham và Scott Dann nhận trên bảng tỉ số.

Alan Pardew đã thực hiện bảy thay đổi đội đã mất tại Tottenham vào thứ bảy, nhưng nó giữ lại một cái nhìn mạnh mẽ.

Chỉ Dann, Pape Souare, Andros Townsend và Jason Puncheon giữ vị trí của họ, nhưng có rất ít câu hỏi Pardew đã nhận thức được sự cần thiết để giành chiến thắng sau hai trận thua.

Ngoài £ 27m câu lạc bộ kỷ lục ký Benteke, Pháp thủ môn quốc tế Steve Mandanda đã được đưa ra lần đầu tiên của mình. Cũng đã có một khởi đầu đầu tiên cho 10 triệu £ James Tomkins trong phòng ngự trung tâm và nơi ở hàng tiền vệ cho Yohan Cabaye và James McArthur.

quản lý Blackpool Gary Bowyer cũng giám sát bốn thay đổi, cho rằng như Pardew ưu tiên của ông vẫn là giải đấu.

Trong việc xây dựng lên đến tuyển dụng Benteke, Pardew đã nói về niềm tin của mình tiền đạo 25 tuổi lại có thể phát triển mạnh trong bối cảnh thập ông hy vọng tiền vệ cánh Palace để cung cấp.

đầu chéo cánh Puncheon của phía mình do đó đến như là bất ngờ, nhưng ông phải vật lộn để duy trì sự cân bằng và kết nối với trái bóng.

Ông, sau đó bằng cách bắn rộng của bài viết trái khi bóng rơi vụng về với anh trên bàn chân trái yếu của mình, nhưng cho thấy lời hứa lớn hơn khi phát bóng mình lên cho một nỗ lực sau đó đã đi rộng quyền.

bàn mở Palace đến ở phút thứ 26, tại một điểm khi Blackpool xuất hiện dưới nhiều hơn chút so với một mối đe dọa thường xuyên.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :