Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Joe Hart có thể đến Manchester City

HLV Manchester City, Pep Guardiola cho biết Joe Hart có tính năng chống Steaua Bucharest vào tối thứ Tư.

thủ môn tuyển Anh Hart đã không chơi trong một trò chơi cạnh tranh cho City mùa này, với mới cài sếp Guardiola chọn cho Willy Caballero.



Và, với Claudio Bravo sẵn sàng để tham gia thành phố sau khi đến Manchester vào thứ ba, nó đã được suy đoán rằng Hart có thể được thiết lập để rời câu lạc bộ.

Cầu thủ 29 tuổi này có thể góp mặt tại sân vận động Etihad vào thứ tư mặc dù, khi thành phố sẽ được dự kiến ​​sẽ hành trình vào nhóm Champions League giai đoạn sau khi chiến thắng playoff đầu tiên chân trói 5-0 ở Romania tuần trước.

"Vâng, anh ấy có một cơ hội để chơi vào ngày mai", Guardiola khẳng định.

"Tôi không biết (nếu nó sẽ là trận đấu cuối cùng của Hart cho City). Tôi đã nói nhiều lần. Cho đến ngày 31 tháng này, tất cả các cầu thủ ở đây là những cầu thủ của chúng tôi, cầu thủ của tôi, tôi làm việc với họ như không có kết thúc.

"Sau đó, chúng ta sẽ nói chuyện. Tình hình với Joe, tôi nghĩ rằng tôi đã nói rõ ràng về trong hai cuộc họp báo cuối cùng."

Khi được hỏi nếu có câu lạc bộ đã hỏi về Hart, Guardiola cho biết: "Tôi không thể nói ra, vì tôi không biết những gì đang xảy ra."

Guardiola đã bị bắt trên máy ảnh nói với Hart trong một thời trang hoạt hình trong thời gian đào tạo nhưng rubbished ý tưởng rằng có bất kỳ sự rạn nứt giữa bộ đôi này.

"Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Joe," Guardiola nói. "Chúng tôi rất rõ ràng. Ngài với tôi, tôi với anh ấy. Chúng tôi đã nói chuyện về bóng đá."

Barcelona thủ môn Bravo đến Manchester hôm thứ ba cho một phía trước y di chuyển theo kế hoạch của mình.

Và Guardiola cho biết: "Tôi không thể phủ nhận những gì mọi người đều biết Barcelona là những người đầu tiên đã công bố tiếp xúc với Manchester City..

"Nhưng tôi xin lỗi chàng trai. Khi thỏa thuận này là hoàn chỉnh hoặc chưa hoàn chỉnh, sau đó, tôi sẽ mở cửa để trả lời về một cầu thủ.

"Tại thời điểm này, ông không phải là cầu thủ của chúng tôi."

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :