Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Everton đàm phán để ký Yacine Brahimi

Everton đang đàm phán với Porto về ký tấn công Yacine Brahimi, theo nguồn Sky.

Điều này được hiểu Everton đang rất quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi Algeria quốc tế và các cuộc đàm phán đã tiến triển tốt.



Tuy nhiên, nguồn Sky hiểu thuyết phục các cầu thủ để làm cho việc di chuyển đến sân Goodison Park đang chứng minh nhiều vấn đề vì sở thích của mình là một động thái cho một trong những câu lạc bộ Champions League của nước Anh.

Người ta tin Brahimi, người đã ghi 21 bàn thắng trong 77 lần ra sân cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha, đã từ chối đề nghị tiền lớn từ Trung Quốc vào mùa hè này, và Porto rời bỏ anh ra khỏi đội hình Champions League hồi giữa tuần.


Rất tiếc! Hãy nhớ rằng bạn cần phải đăng nhập bằng Sky iD của bạn để xem Video Premier League
Xem điểm nổi bật của West Brom v Everton
Everton đang ở giữa của một ổ đĩa tuyển dụng chủ yếu sau một sự thay đổi quyền sở hữu tại câu lạc bộ, và cho đến nay đã ký bốn người chơi cao cấp - Maarten Stekelenburg, Yannick Bolasie, Idrissa Gueye và Ashley Williams - và bốn cầu thủ trẻ.

nguồn Sky hiểu họ cũng quan tâm đến thủ môn Manchester City Joe Hart và Sunderland trung vệ Lamine Kone.

Everton, những người đã cho đến nay chưa bình luận khi liên lạc với Sky Sports News HQ về Brahimi, cũng có thể cung cấp tiền đạo Romelu Lukaku một hợp đồng mới sau khi ông nói ông muốn ở lại câu lạc bộ.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :