Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Barcelona đồng ý giải quyết cho Jasper Cillessen

Barcelona đã đồng ý một thỏa thuận với Ajax ký thủ môn Jasper Cillessen, theo nguồn Sky, mở đường cho Claudio Bravo để gia nhập Manchester City và cảnh kích hoạt Joe Hart.

Cillessen - một Hà Lan quốc tế 27 tuổi người đã gắn bó với câu lạc bộ Hà Lan trong năm năm - đã được bỏ ra khỏi thất bại Ajax trên sân nhà trước Willem II vào thứ Bảy trước anh chuyển tới sân Nou Camp.


Barca công bố vào hôm thứ Bảy rằng một thỏa thuận bán Bravo, người đã được lựa chọn đầu tiên của họ kể từ khi anh gia nhập từ Real Sociedad vào năm 2014, đến Thành phố Pep Guardiola đã đạt tới.

chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Sky Sports Guillem Balague cũng báo cáo hôm thứ Sáu các câu lạc bộ đã đồng ý một khoản phí khoảng 17m £ và gia đình của Bravo đã nói với bạn bè họ đang di chuyển đến Manchester.

Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ rằng theo đuổi một sự thay thế HLV Barca Luis Enrique là công cụ trong thời gian thỏa thuận, với thư ký kỹ thuật câu lạc bộ xứ Catalan của Robert Fernandez cũng thừa nhận họ đang chờ đợi để đảm bảo một sự thay thế trước khi cho phép Bravo để di chuyển.


mong muốn của Guardiola ký Bravo có nghĩa là số lượng Anh một Joe Hart là gần như chắc chắn rời câu lạc bộ trước thời hạn.

nguồn Sky hiểu rằng Hart đã thông báo với các câu lạc bộ anh muốn rời, với Everton, Sevilla và Borussia Dortmund tất cả đã bày tỏ sự quan tâm, và Hart là mở cửa cho một di chuyển ra nước ngoài.

Hart đã được để lại trên băng ghế dự bị để mở hai trận đấu của mùa giải của Man City, với Guardiola thích Willy Caballero cho chiến thắng trước Sunderland và Stoke City.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :