Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Guardiola ăn mừng chiến thắng ở Bucharest

Pep Guardiola ca ngợi phản ứng Sergio Aguero sau khi mất tích hai hình phạt trong chiến thắng 5-0 của Manchester City trên Steaua Bucharest vào thứ Ba.

Aguero hai lần bị thất vọng từ chấm bên trong 20 phút đầu tiên của các chân đầu tiên của thành phố Champions League play-off ở Romania - nhưng đã hồi phục để ghi một hat-trick trong một cuộc thi một chiều.

David Silva và Nolito cũng là mục tiêu như bắt đầu chiến thắng của Man City mùa giải dưới Guardiola thu thập đà với một màn hình hiển thị ấn tượng.



Guardiola cho biết: "Thực tế ông đã bỏ lỡ các hình phạt là một phần của trò chơi, nhưng điều quan trọng là Sergio ở lại tập trung và không được ngã xuống là ông tập trung vào trò chơi của mình và sau khi anh ghi bàn thắng ba..

"Nó không quan trọng bao nhiêu lần bạn rơi xuống, nó bao nhiêu lần bạn đứng lên và thử lại."

Aguero giờ đã mất bốn năm hình phạt cuối cùng của ông ở đấu trường châu Âu.

Nhưng khi được hỏi nếu người Argentina sẽ vẫn là sự lựa chọn số phạt chép City, Guardiola cho biết: "Tôi tự tin nếu anh ta tự tin Nó phụ thuộc vào các cầu thủ Nếu anh ấy tự tin, đối với tôi nó không phải là một vấn đề..."

Chiến thắng này nhấn mạnh tất cả, nhưng bảo đảm vị trí của Man City ở vòng bảng Champions League trong một mùa giải thứ sáu.

"Chúng tôi rất hài lòng về cách chúng tôi chơi", Guardiola nói. "Tất nhiên, với kết quả chúng tôi gần như ở Champions League. Chúng tôi đã chơi thực sự tốt và vì vậy chúng tôi rất hạnh phúc.

"Giảng viên luôn sẵn lòng để giành chiến thắng trong trò chơi, nhưng đặc biệt là cách chúng tôi chơi. Chơi Eleven chạy rất nhiều mà không có bóng, có bóng họ đã chơi tuyệt vời và chúng tôi ghi được rất nhiều bàn thắng."

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :