Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Manchester United mục tiêu Gabriel Barbosa là ai?

Với cửa sổ chuyển trong dòng chảy đầy đủ, các câu lạc bộ Premier League đã nhận được giao dịch bận rộn thực hiện trước thời hạn 31 tháng tám.

Tây Ban Nha, Ý và Đức đều là những giải đấu phổ biến cho các câu lạc bộ tiếng Anh để tìm kiếm mục tiêu, nhưng những gì về Brazil và Rio 2016 Thế vận hội?



Đối với Manchester United và Jose Mourinho có vẻ như vậy, vì họ đã được giữ một mắt đóng trên một trong những tên tuổi lớn nhất của trò chơi: Gabriel Barbosa của Brazil.

Cầu thủ 19 tuổi này đã ghi hai bàn cho ĐTQG ở Rio để giúp họ vào đến bán kết của cuộc thi của nam giới, thu hút Kỳ và Premier League Leicester trong số rất nhiều người khác trong mùa hè này.

Nhưng ai là tiền đạo trẻ có biệt danh Gabigol? Chúng tôi có một cái nhìn ...

FACTFILE

Tuổi: 19

Vị trí: Forward

Câu lạc bộ: Santos

Quốc tịch: Brazil

mũ quốc tế: 4

mục tiêu quốc tế: 2

CLB trẻ

Gabriel gia nhập Santos 'tuổi trẻ thiết lập ở tuổi tám và trong tám mùa ở các giải trẻ, ông ghi được hơn 600 bàn thắng, chọn lên các biệt danh' Gabigol '.

Anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình với câu lạc bộ Brazil vào năm 2012 và nó bao gồm một điều khoản phát hành 40 triệu £, cho thấy ông là cách đánh giá cao đánh giá.

Ở tuổi 16 ông đã thực hiện màn ra mắt với Flamengo trong trận đấu cuối cùng của Neymar tại câu lạc bộ là những gì. Và trong một mưu đồ tiếp thị thông minh, cầu thủ trẻ gọi đó là "Neymar mới" chơi 20 phút trong trận đấu cùng với Neymar.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :