Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

HLV Mai Đức Chung ấm ức tố "thêm tội" trọng tài

Sau trận đấu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã không giấu được tâm trạng bức xúc xung quanh công tác điều hành của trọng tài, đỉnh điểm là quyết định bẻ còi trong tình huống quả đá luân lưu 11m thứ 6 của đội nhà.



Phát biểu với truyền thông Việt Nam HLV Mai Đức Chung, người có tiếng hiền lành, cũng không giấu được sự thất vọng về công tác trọng tài ở giải đấu vô đich khu vưc. Ông cho biết rằng trọng tài Thein Thein Aye đã ép Việt Nam từ đầu đến cuối, không công bằng với các cầu thủ Việt Nam. Trong pha Nguyễn Thị Liễu sút penalty, trọng tài đã chỉ về hướng giữa sân công nhận bàn thắng nhưng sau đó lại bẻ còi.


Nên nhớ rằng nếu trọng tài không bẻ còi, thay đổi quyết định thì ĐT Việt Nam đã giành chức vô đich. HLV Mai Đức Chung còn cho biết thêm chi tiết cầu thủ và BHL Myanmar có mặt trên sân đã giơ điện thoại cho BHL Việt Nam xem lại tình huống đó. Rõ ràng bóng đã qua vạch vôi. Các thành viên đội nữ Myanmar cũng cho rằng bóng đã qua vạch cầu môn.


Mặc dù tiếc nuối nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết ông hài lòng vì các cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều về thể lực sau chuyến tập huấn châu Âu. Các nữ cầu thủ đã thay đổi thói quen từ chơi bóng dài chuyển sang bóng ngắn Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu hết mình là điều tuyệt vời nhất mà ông ghi nhận từ các học trò. Nếu còn có hạn chế trong lối chơi của đội tuyển cần phải khắc phuc thì đó là kỹ năng xử lý bóng, di chuyển không bóng, bắt người còn yếu kém.


Liên quan đến tình huống oan ức của đôi tuyển Viêt Nam, Giám sát trong tài Đoàn Phú Tấn cho biết thêm: “Nếu có công nghệ Goal-Line thì chúng ta sẽ rất dễ để xác định đó có phải là một pha đá 11 m thành công hay không. Là một thành viên của cuộc chơi, chúng ta buộc phải tôn trọng quyết định của tổ trọng tài. Nếu sau đó, BTC có xem xét đến băng ghi hình và kết luận trọng tài mắc lỗi nhận định thì tỷ số cũng không thể thay đổi được.”

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :