Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Mourinho bất ngờ tặng Siêu Cúp Anh cho Van Gaal

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi dành tặng danh hiệu Siêu Cúp Anh vừa giành được cho Louis van Gaal.
Theo Jose Mourinho, không có Van Gaal thì ông đã không được đá trận tranh Siêu Cúp Anh. Người đặc biệt cho rằng, nhờ chức vô địch FA Cup nhà chiến lược gia Hà Lan giành được mùa 2015/16 nên ông và các học trò mới có cơ hội đối đầu với Leicester tại Wembley đêm qua.


“Tôi phải cảm ơn ngài Van Gaal vì nếu không có chức vô địch FA Cup mà ông ấy giành được thì chúng tôi đã không thể đá trận này.

Tôi dành tặng danh hiệu này cho NHM, các chàng trai của tôi và Van Gaal bởi ông ấy là một phần của nó.

Tôi dành tặng danh hiệu này cho 8 người, trong đó có 7 cầu thủ không được lựa chọn vào danh sách trận này và một người nữa đó chính là Louis van Gaal.

Nhờ ông ấy chúng tôi mới có mặt ở đây”, Jose Mourinho nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Leicester 2-1.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :