Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Schweinsteiger bị Mourinho bắt nạt quá đáng

Phát biểu trên tờ BBC, Dejan Stefanovic, thành viên ban quản trị Hiệp hội cầu thủ chuyển nghiệp (FifPro) đã lên tiếng kêu gọi bỏ tù HLV Mourinho vì “bắt nạt” Schweinsteiger.

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho đã thẳng tay “đày” Schweinsteiger xuống tập luyện cùng đội trẻ. Động thái đó khiến “Người đặc biệt” hứng chịu không ít sự chỉ trích.


Thậm chí, Dejan Stefanovic, luật sư và đồng thời là thành viên ban quản trị FifPro đã lên tiếng kêu gọi bỏ tù HLV Mourinho vì “bắt nạt” Schweinsteiger.

Phát biểu trên tờ BBC, anh nói: “Đó rõ ràng là hành động bắt nạt cầu thủ. Tại Slovenia, chúng tôi sẽ truy tố HLV Mourinho và yêu cầu hình phạt cao nhất đối với ông ấy, đó là án tù 3 năm”.

Dejan Stefanovic cho rằng Mourinho là tấm gương xấu của làng túc cầu. Anh nói thêm: “Mourinho là tấm gương xấu. Tôi sẽ đưa ông ta tới tòa án. Luật hình sự của đất nước chúng tôi quy định khá rõ ràng. Nếu bắt nạt hoặc quấy rối, kẻ phạm tội có thể phải ngồi tù 3 năm.

Schweinsteiger nên chuyển đơn tố cáo lên Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi sẽ tìm cách giúp đỡ cậu ấy.

Tất cả cầu thủ ở đội 1 cần phải được tập luyện với những HLV và đồng đội ở cùng một địa điểm. Điều đó nên được quy định trong luật của FIFA”.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :