Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ibra tỏa sáng cuối trận

Thi đấu không quá nổi bật nhưng Ibrahimovic đã lên tiếng đúng lúc giúp Man Utd đánh bại Leicester City với tỉ số 2-1, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.


Leicester City là ĐKVĐ Premier League, trong khi Man Utd là đội vô địch FA Cup và chỉ về đích thứ 5 ở Premier League mùa trước. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn ở trận này. Các nhà cái định giáhọ phải chấp Leicester City 1/2 trong cả trận và chỉ có tỉ lệ ăn 1.89.

Mourinho gây bất ngờ nhỏ khi bỏ tiền vệ Mkhitaryan trên băng ghế dự bị, đồng thời sử dụng Fellaini và Carrick ở vị trí tiền vệ trung tâm. Về phía Leicester City, HLV Ranieri thậm chí không sử dụng tân binh nào ở trận này.


Khác với tuyên bố trước trận của 2 HLV, 2 đội thi đấu khá chậm và không quá quyết tâm. Man Utd cầm bóng nhiều hơn và chủ động tấn công nhiều hơn, nhưng không tạo ra khác biệt. Tương tự vậy, các đợt phản công của Leicester City cũng không tạo ra quá nhiều nguy hiểm.


Trong lúc trận đấu diễn ra khá cân bằng, Lingard bất ngờ tỏa sáng. Phút 32, cầu thủ người Anh có pha solo cực kỳ ấn tượng, đi qua một loạt cầu thủ áo xanh trước khi sút tung lưới thủ môn Schmeichel, mở tỉ số cho Man Utd. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1. 

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :