Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Xherdan Shaqiri Stoke City thiết lập với Stevenage

Xherdan Shaqiri sẽ thiết lập để bỏ lỡ đội Stoke City cho vòng tie EFL Cup thứ hai của họ chống lại Stevenage.

Các Thụy Sĩ quốc tế đã được bỏ ra khỏi phía bên đó thua 4-1 trước Manchester City vào thứ Bảy sau khi duy trì một chấn thương mắt cá chân trong mùa giải trước và dự kiến ​​sẽ được nghỉ ngơi cho tie ly vào họ Sky Bet League Two đối lập.



Shaqiri quản lý để giải cứu một điểm cho Stoke trong trận hòa 1-1 với Middlesbrough vào tuần đầu của chiến dịch Premier League, và hy vọng 24 tuổi sẽ trở lại để đối mặt với Everton vào thứ bảy - mặc dù Jack Butland (mắt cá chân ), Glen Johnson (cơ bốn đầu), Stephen Ireland (gãy chân) và Ibrahim Afellay (đầu gối) vẫn ra.

do đó Stoke được thiết lập để có một đội hình không thay đổi đến sân vận động Lamex vào thứ ba, mặc dù Mark Hughes có khả năng để thực hiện một số thay đổi đội hình xuất phát sau khi thất bại đến thành phố Pep Guardiola.

Marc Muniesa, Geoff Cameron, Charlie Adam, Jonathan Walters và Peter Crouch đều dự kiến ​​sẽ được tham gia sau khi họ bắt đầu trên băng ghế dự bị vào cuối tuần.


Peter Crouch nói các cầu thủ Premier League phải thích ứng nhanh chóng với các quy tắc áo kéo mới
đội hình tạm thời: Given, Haugaard, Cameron, Muniesa, Shawcross, Wollscheid, Pieters, Bardsley, Imbula, Allen, Whelan, Joselu, Adam, Bojan, Sobhi, Arnautovic, Diouf, Walters, Crouch.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :