Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Michel Vorm có khả năng đóng vai thế trong Lloris vắng mặt

Tottenham đội trưởng Hugo Lloris sẽ phải ngồi ngoài khoảng bốn tuần với chấn thương gân kheo.

Thủ môn 29 tuổi duy trì những chấn thương trong giai đoạn mở đầu trong trận hòa 1-1 của Spurs với Everton vào thứ bảy, rơi vụng vào góc lưới sau khi không thể tránh mở thứ năm phút Ross Barkley.


Ông đã cố gắng để thi đấu, nhưng đã được thay thế vào phút thứ 35 tại Goodison Park theo học để đóng thế ông Michel Vorm.
Một tuyên bố Tottenham đọc: "Sau khi đánh giá và quét của chấn thương gân kheo trái duy trì bởi Hugo Lloris trong trận hòa 1-1 với Everton vào thứ Bảy hơn nữa, chúng tôi có thể khẳng định ông dự kiến sẽ được ra khỏi hành động cho khoảng bốn tuần.

"Đội trưởng của chúng tôi phải rời sân trong hiệp đầu tiên tại Goodison Park và đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của mình trong phục hồi chức năng của mình để xác định khi nào anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại để đào tạo."

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :