Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tiền vệ Liverpool Philippe Coutinho đứng Sky Sports điện Rankings

Tiền vệ Liverpool Philippe Coutinho đã đứng đầu bảng xếp hạng Sky Sports điện đầu tiên của mùa giải 2016/17 Premier League.

Cầu thủ người Brazil ghi hai bàn trong chiến thắng 4-3 của Quỷ Đỏ trước Arsenal tại Emirates vào Super Sunday, với đồng đội Sadio Mané (số 6) và Adam Lallana (số 8) cũng nằm trong số các mục tiêu.


Tiền đạo Manchester United Zlatan Ibrahimovic xông đến số 2 sau khi ghi bàn ở trận ra mắt giải đấu của mình như Jose Mourinho có chiến thắng giải đấu đầu tiên của mình khi United ông chủ với một chiến thắng 3-1 trước Bournemouth tại sân vận động Vitality.

Diego Costa đứng vị trí số 3 sau khi ghi bàn thắng muộn của Chelsea trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước West Ham vào đêm thứ Hai.

Mới thăng hạng Hull City đánh bại nhà vô địch Leicester 2-1 trong trận mở màn của mùa giải tại sân vận động KCOM, với Robert Snodgrass (số 4) phá vỡ thế bế tắc cho những con hổ. Adama Diomande của (số 5) đá trên không đảm bảo chiến thắng sau khi chiến thắng Rankings điện mùa trước Riyad Mahrez đã gỡ hòa từ chấm phạt đền.

tiền vệ Everton Ross Barkley (số 8) đã mở tỉ số trước Tottenham, nhưng mới Toffees HLV Ronald Koeman đã bị từ chối chiến thắng sau khi Erik Lamela (27) gỡ hòa cho Spurs, sự hỗ trợ của Kyle Walker (số 26).

Tân HLV Manchester City Pep Guardiola đã có một khởi đầu chiến thắng với một chiến thắng 2-1 trước Sunderland, nhưng chỉ phạt ghi bàn Sergio Aguero (24) và hậu vệ Aleksandar Kolarov (số 34) có mặt trong top 50.

Các phương pháp xếp hạng điện phản ánh hiệu suất của một người chơi bằng cách trao điểm để cầu thủ cho 32 số liệu thống kê Matchday khác nhau.

Dưới đây, chúng tôi trình bày của mùa giải này lần đầu tiên điện Rankings và hàng đầu của câu lạc bộ của bạn điểm ghi bàn.

Các Rankings Sky Sports điện sẽ được cập nhật mỗi thứ ba trong mùa giải, vì vậy hãy chắc chắn để giữ một mắt trên các máy động lực lớn ...

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :