Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Phán quyết Dermot CỦA: quyết định đúng

Ref Watch là trở lại để tranh luận một lựa chọn các quyết định gây tranh cãi từ một số các trận đấu Premier League vào cuối tuần.

Cựu quan chức hàng đầu chuyến bay Dermot Gallagher đã được trong phòng thu HQ Sky Sports News để phân tích một số lượng cuộc gọi cãi.



Từ một loạt những hình phạt dành cho những người không trao, thẻ đỏ và một điểm của 'mô phỏng', chúng tôi có tất cả bao phủ trong ấn bản tuần này.



SỰ CỐ: Jordy Clasie chuyến Luke Shaw trong khu vực

Kịch bản: Southampton tiền vệ Clasie không cần thiết dừng chạy Shaw vào hộp bởi upending trái lại, với trọng tài chỉ tay vào chấm

Phán quyết Dermot CỦA: quyết định đúng

Dermot SAYS: Đó là một trong những khó khăn để phát hiện nhưng đó là một hình phạt Trọng tài đã có một vị trí tuyệt vời Ông vấp anh nhưng cũng kéo và phản ứng của Clasie cho bạn biết tất cả mọi thứ phản ứng của ông nói: ... "Tôi đã làm gì? '

Đội hình thi đấu: Stoke City v Man City, Premier League, thứ bảy

Dermot SAYS: .. Ông có vẻ giống như một chẹn bóng đá Mỹ Anh không một lần nhìn vào quả bóng và chỉ nhìn vào Shawcross Đó là rõ ràng rõ ràng anh ta có để ngăn chặn anh ta ra Mike Dean đã mạnh mẽ và can đảm và anh ấy đã làm đúng .. như tôi đã nói trước đó, mọi người vỗ tay cậu ấy và dài nó có thể tiếp tục. điều gì sẽ xảy ra nếu điều này tiếp tục là các cầu thủ sẽ quay trở lại. Một điều sẽ làm giảm bớt sự khác.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :