Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Arda Turan sẽ là tiền đạo mới của Barcelona

Trong cột đầu tiên của mùa giải La Liga mới, Guillem Balague đánh giá sự xuất hiện của Arda Turan tại Barcelona và kiểm tra như thế nào đối thủ danh hiệu gần nhất của họ - Real Madrid và Atletico Madrid - khởi thầu của họ phải vật lộn Phòng Primera khỏi Nou Camp.

Champions Barcelona đã bảo vệ đai của họ được tiến hành với một chiến thắng toàn diện 6-2 trên sân nhà trước Real Betis trước Bất động tiếp theo phù hợp với chiến thắng 3-0 tại Real Sociedad. Atleti, tuy nhiên, phải giải quyết cho một điểm như mới-boy Alaves giật lấy một trận hòa trong giai đoạn kết thúc của cuộc đụng độ hôm Chủ Nhật tại Vicente Calerdon.



Nhưng những gì mà chúng ta đã học hỏi từ vòng mở màn của đồ đạc? chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Sky Sports 'Balague dissects các buổi biểu diễn của đầu mùa giải cuối cùng của ba trước khi trả lời câu hỏi CỦA BẠN ...

Barcelona

Đối với Barcelona hình 4-3-3 giống như một tôn giáo, nhưng với Arda Turan ở dạng tốt như vậy, hình dạng của mặt Luis Enrique trông giống như một 4-4-2. Turan, Lionel Messi và Luis Suarez đã ghi được 10 bàn trong 11 bàn thắng của Barca ở mùa giải này, với trách nhiệm quốc tế Thổ Nhĩ Kỳ cho ba của những người.

Trong khi không phải quá quan trọng ở giai đoạn này của mùa giải, đó là một sự phát triển thú vị mà thêm một layer mới để tấn công của Barcelona.

Đó là sự hiểu biết của tôi rằng Barca vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo, họ nghĩ rằng họ có thể nhận được Paco Alcacer nhưng Valencia là kiên quyết anh không rời. Nếu theo đuổi không thành, mặc dù, Turan có thể là mong họ cần.

Ông là một tiền vệ tự do thương mại vì vậy tôi không chắc chắn rằng liệu anh có chấp nhận vai trò, nhưng sự thiếu liên tục có nghĩa là hy vọng của ông đánh bật thích của Andres Iniesta hay Ivan Rakitic ở hàng tiền vệ là mỏng manh.

Ông đã không có sự linh động của một tiền vệ nhưng anh rất giỏi lừa bóng, việc tìm kiếm kẻ giết người đó vượt qua và ghi bàn, vì vậy bạn có thể cho rằng ông muốn thêm phù hợp với vai trò chuyển tiếp. Có lẽ Barcelona đã có mà mong họ cần trong hàng ngũ của họ?

công việc của Barca khỏi bóng trước Real Betis là ấn tượng và, tất nhiên, Luis Suarez đã bắt đầu mùa giải này, nơi ông đã hoàn thành cuối cùng. Tổng số lần hiển thị thu được từ chiến thắng 6-2 của họ là một ý thức rõ ràng rằng Messi đã được bật lên. Ông ta hoàn toàn đói, mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó là một tin rất tốt cho Barcelona khi họ nhìn để bảo vệ vương miện Primera Division của họ.

Real Madrid

Những ấn tượng đầu tiên tôi nhận được từ Real Madrid là giống Zinedine Zidane của Carlo Ancelotti trong ý nghĩa rằng ông đã không làm cho một vấn đề là không có năm chính quy đầu tiên đội - Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Pepe, Keylor Navas và Karim Benzema - cho các chuyến đi đến Anoeta. Zidane đã nói với Benzema trở lại khi anh là 100 phần trăm thu hồi từ vấn đề hông của mình, nhưng ở giai đoạn này không ai biết khi nào nó sẽ được.

Trong khi có thể có điểm tương đồng giữa cựu HLV Real và hiện tại, những gì khác nhau về Zidane là anh ta không chơi những kẻ đã có ảnh hưởng lớn hơn trong phòng thay đồ.

Rời James và Isco trên băng ghế dự bị trong trận gặp Real Sociedad trong lợi của Mateo Kovacic và Marco Asensio cho Zidane, trong khi tôn trọng tất cả mọi người trong đội hình của mình, không cảm thấy bắt buộc phải chơi chơi nhất định bởi vị thế của họ. Chúng tôi sẽ xem đây là trường hợp khi các cầu thủ nói trên trở lại, Zidane nói rằng nó sẽ là một nhức đầu lớn khi họ làm.

Gareth Bale hướng dẫn Real để chiến thắng trong sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :