Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Antoine Griezmann nói tương lai của Atletico Madrid

Antoine Griezmann thừa nhận tương lai của mình tại Atletico Madrid sẽ chỉ được đưa vào câu hỏi nếu Diego Simeone trái.

Cầu thủ người Pháp đã ký một hợp đồng mới với phía La Liga trong mùa hè, giữ anh ta ở lại CLB cho đến năm 2021.



Ông đã liên tục liên hệ để chuyển đi từ Atletico trên báo chí Tây Ban Nha và Anh, nhưng trong khi làm nhiệm vụ quốc tế với Pháp, 25 tuổi, cho biết anh rất hạnh phúc ở Tây Ban Nha trong hoàn cảnh hiện tại.

"Các nghi ngờ duy nhất là nếu Simeone lá cho PSG hay bất cứ nơi nào," Griezmann nói trên chương trình truyền hình Pháp Telefoot. "Tôi gọi anh ta trước khi gia hạn hợp đồng của tôi và ông khẳng định với tôi rằng ông đang ở. Tôi có thể học được rất nhiều từ anh ấy.

"PSG không phải là mục tiêu của tôi vào lúc này. Tôi đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha. Tôi luôn luôn tự hào là phổ biến với người hâm mộ. Tôi cố gắng mỉm cười và làm tốt nhất của tôi. Nếu họ thích nó, nó thậm chí còn tốt hơn."

Simeone đã ký một hợp đồng mới với Atletico cuối tháng ba cho đến năm 2020, nhưng tương lai của anh cũng đã được liên tục đặt câu hỏi.

Griezmann ghi được 32 bàn thắng cho Atletico ở mùa giải trước, và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Euro 2016.

Xem ngày extravaganza derby Sky Sports vào ngày 10 tháng 9 - Man Utd v Man City và Celtic v Rangers - như một phần của ba tháng của chúng tôi một nửa giá chào bán.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :