Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Chấp người, Italia vẫn khởi đầu thăng hoa

Mặc dù phải chơi trong thế trận 10 người nhưng ĐT Italia của HLV Giampiero Ventura vẫn khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3-1 trên sân Israel.

Ở trận ra mắt HLV Giampiero Ventura cách đây ít ngày, ĐT Italia đã gây thất vọng khi để thua Pháp 1-3 ngay tại Bari. Đã có những chỉ trích nhắm vào HLV Ventura khi khi Azzurri không thể hiện được sự hiệu quả trong lối chơi so với VCK EURO 2016.



Nhưng rồi sức ép trên vai cựu thuyền trưởng Torino đã nhanh chóng được giải tỏa khi ông và các học trò đã dễ dàng vượt qua Israel với tỷ số 3-1 ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018. Đáng nói là đoàn quân áo thiên thanh đã “chấp người” trong phần lớn thời gian hiệp 2 sau khi Chiellini phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

So với trận giao hữu gặp Pháp cách đây ít ngày, HLV Ventura không có quá nhiều sự thay đổi về sơ đồ chiến thuật lẫn nhân sự. Ông mất De Rossi vì chấn thương nhưng đã chào đón sự trở lại của Leonardo Bonucci ở vị trí trung vệ. Còn ở trung tâm hàng tiền vệ, Marco Verratti đã được trao cơ hội.

Với sự vượt trội về đẳng cấp, ĐT Italia không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chiếm lĩnh thế trận. Bởi vậy, chỉ sau 14 phút thi đấu, Azzurri đã có bàn mở tỷ số nhờ cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Graziano Pellesau tình huống căng ngang của Luca Antonelli.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Italia tiếp tục vây ráp khung thành Israel bằng hàng loạt tình huống đánh biên. Từ 1 tình huống như vậy, các vị khách đã được hưởng phạt đền sau khi Bonaventura bị đốn ngã trong vòng cấm ở phút 30. Trên chấm 11m, tiền vệ Antonio Candreva dễ dàng hạ gục thủ thành Goresh, giúp Italia nhân đôi cách biệt.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :