Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Mourinho và Guardiola chẳng khác gì nhau

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Xabi Alonso cho rằng Jose Mourinho và Pep Guardiola là 2 HLV rất giống nhau.


Alonso từng thi đấu cho Real Madrid của Mourinho trước khi chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich dưới thời Guardiola. Tiền vệ kỳ cựu này cho biết 2 HLV này cực kỳ giống nhau và cơ hội làm việc cùng họ có thể tạo ra động lực lớn cho bất cứ cầu thủ nào.


Trả lời phỏng vấn về trận derby Manchester cuối tuần này, nơi Mourinho và Guardiola tái đấu, Alonso nói: "Đó là trận đấu rất lớn ở Anh. Tôi nghĩ đó sẽ là cuộc đấu của chiến thuật, 2 HLV đều là người có tổ chức. Họ phân tích tất cả mọi thứ. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra. Tôi hy vọng tôi có thể xem trận đấu này".

"Tôi nghĩ họ có rất nhiều tính cách giống nhau và cả khả năng lãnh đạo nữa. Chỉ tính riêng trong bóng đá, họ có rất nhiều ý tưởng trong cách tiếp cận trận đấu, họ cũng giàu tham vọng, trong cả tấn công và phòng ngự. Trong những lĩnh vực khác, có lẽ họ khác nhau. Tuy nhiên, tôi chắc chắn một điều là họ có tính cạnh tranh rất cao và luôn tạo ra điều tốt nhất từ các cầu thủ họ có".

"Các cầu thủ sẽ có động lực lớn hơn khi được làm việc với HLV có thể phát huy tiềm năng cao nhất của họ. Mourinho và Guardiola luôn đòi hỏi, đó là điều tốt nhất".

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :