Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tới Man Utd, Bale sẽ nhận lương ‘khủng’

Man Utd sẵn sàng trả Gareth Bale mức lương cao với mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này.

Gareth Bale hiện đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Real. Dù vậy, cả hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung khi Bale yêu cầu được tăng lương trong bản hợp đồng mới.



Cụ thể, ngôi sao người xứ Wales muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng/năm sau thuế. Đây là mức lương tương đối cao và Real hiện vẫn tỏ ra khá lưỡng lự.


Nhân cơ hội này, Man Utd đã nhảy vào ve vãn Bale. Theo đó, đội bóng thành Manchester được cho là sẵn sàng trả Bale mức lương 16,7 triệu bảng/năm sau thuế để kéo ngôi sao 27 tuổi về Old Trafford.

Hiện thông tin trên vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn. Và cũng không ngoại trừ khả năng đây chỉ là thông tin được đưa ra để gây áp lực lên Real, qua đó giúp Bale dễ dàng đạt được mục đích hơn.

Trước đó, một cầu thủ khác của Real cũng đã dùng tới ‘chiêu’ này, đó là trung vệ Sergio Ramos. Kết quả là anh được Real gia hạn đến năm 2020 và tất nhiên là kèm theo cả điều khoản tăng lương.

Hơn nữa, cũng cần phải biết rằng vào mùa Hè năm ngoái Man Utd cũng từng thử dùng lương khủng 300.000 bảng/tuần để chèo kéo Gareth Bale tới Old Trafford nhưng bất thành.

Hiện tại bản hợp đồng giữa Bale và Real vẫn còn kéo dài cho đến tận năm 2019.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :