Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Sociedad 0-3 Real Madrid: nhờ công Bale

Một đôi Gareth Bale và Marco Asensio stunner cho Real Madrid thắng dễ dàng trước Real Sociedad ở trận La Liga của họ.

Đó là một nửa đầu tiên tuyệt vời từ Los Blancos, bằng một bàn thắng sớm từ Bale và đẹp-lấy thứ hai từ Asensio cho nam Zinedine Zidane dẫn thoải mái tại sân vận động Anoeta.



Phải mất ít hơn hai phút cho Bale để mở tỷ số, với một tiêu đề tuyệt vời từ cự ly gần sau Dani Carvajal gửi trong thập tự đầu tiên của Madrid mùa từ cánh.

Asensio nhân đôi lợi thế của đội nhà ở phút thứ 40 khi các tài năng trẻ cho thấy sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc với một liên lạc đầu tiên rực rỡ từ một Raphael Varane dài bóng, trước khi bình tĩnh sứt mẻ bóng qua Geronimo Rulli.

Sociedad tạo ra rất ít trong cách của cơ hội và Madrid nhìn được chạy đi với các trò chơi như giờ nghỉ đến gần.

Nhưng đội chủ nhà bắt đầu nửa thứ hai cũng có cơ hội đầu tiên sau khoảng thời gian giảm xuống La Real, như David Zurutuza bình phương một bóng nguy hiểm vào con đường của Markel Bergara, người đã đi xuống trong hộp sau khi một liên lạc từ Carvajal nhưng trọng tài bỏ qua Sociedad kháng cáo cho một hình phạt.

Toni Kroos đến gần thêm một phần ba cho Madrid khi cú volley của mình bị rơi chống lại chạm cột dọc, sau Rulli đã sản xuất một ấn tượng tiết kiệm từ một nỗ lực Álvaro Morata trước sự phục hồi giảm xuống Kroos.

Madrid chọn để ngồi lại với nhiều hiệp hai và nhìn một mối đe dọa thực sự đến giờ nghỉ, tạo cơ hội dễ dàng hơn Eusebio Sacristan đã có thể thích.

sam

About sam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :